Họ và tên: Đặng Bảo Đăng

Ngày sinh: 23/01/1997

Nơi sinh: Buôn Mê Thuột, Đăk Lăk

Facebook: https://www.facebook.com/baodang23/

 

TIỂU SỬ

  • Theo học ngành Tài Chính tại Đại Học Ngân Hàng TP HCM.
  • Hơn 5 năm kinh nghiêm trong lĩnh vực F&B – Tài Chính – Ngân hàng.
  • Founder, Director, CEO – Nến thơm Handmade First Sight.
  • Giám Đốc Công ty TNHH MTV HÀ THỊ

SỨ MỆNH

Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực quà tặng, F&B, thời trang phong cách sống, Đăng nhận ra rằng sự hoàn hảo của một không gian sống không chỉ nằm ở vẻ đẹp của những vật dụng trang trí mà còn đến từ hương thơm tinh tế trong không gian ấy. Bản thân anh cũng là một người yêu thích, tìm hiểu về nến thơm thiên nhiên và những tác động tích cực của nó đến tinh thần và sức khỏe. Chính vì vậy, Đăng muốn lan tỏa nguồn kiến thức thú vị, hữu ích và sự đam mê về nến thơm đến tất cả mọi người. Anh hy vọng rằng, có thể giúp mọi người có thể tận hưởng cuộc sống chất lượng hơn, trân trọng hơn những giá trị từ thiên nhiên, hướng đến sử dụng những sản phẩm xanh – thân thiện với môi trường. Hơn nữa là nâng tầm không gian sống, tận hưởng cuộc sống lạc quan và đầy thi vị.

MỤC TIÊU VÀ ƯỚC MƠ

Mr Đăng luôn cố gắng đặt ra cho mình những mục tiêu để luôn phát triển bản thân mỗi ngày. 5 mục tiêu chính mà Mr Đăng luôn lấy để làm “kim chỉ nam” trong cuộc sống và công việc của anh:

  • Truyền cảm hứng sống đẹp, sống có ích và cống hiến hết mình, nhưng bên cạnh đó vẫn biết cách chăm sóc bản thân và tận hưởng cuộc sống
  • Lan tỏa nguồn cảm hứng đến những người trẻ luôn khao khát khởi nghiệp từ chính đam mê của bản thân
  • Chia sẻ nguồn kiến thức phong phú về nến thơm nói riêng và phong cách sống nói chung, ai cũng có thể hiểu và sử dụng nến thơm theo sở thích cá nhân để nâng tầm không gian sống, học tập và làm việc
  • Tham gia các hoạt động thiện nguyện, để trở thành một công dân có ích cho gia đình và xã hội
  • Phát triển thương hiệu nến thơm handmade Việt Nam ra thế giới, học hỏi thêm nhiều kiến thức, văn hóa phong phú trên thế giới để có thể cải tiến công thức nến thơm theo các phương pháp mới, từ những nguyên liệu thiên nhiên mới

TRIẾT LÝ KINH DOANH

Triết lý kinh doanh của Bảo Đăng là luôn đặt chất lượng sản phẩm – sức khỏe của người dùng và trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Để mọi người có thể yêu thương và “chiều chuộng” bản thân mình bằng những mùi hương ưa thích lại tốt cho sức khỏe. Giúp khách hàng tận hưởng một cuộc sống hiện đại – hạnh phúc – và tươi đẹp hơn. Đó luôn là những triết lý kinh doanh thôi thúc Mr Đăng nỗ lực hơn mỗi ngày vì khách hàng của mình.
Với sự tận tâm, nhiệt huyết, khả năng kiên trì và bản lĩnh của mình, chắc chắn rằng trong một tương lai không xa, Bảo Đăng có thể hoàn thành được những mục tiêu bản thân và sứ mệnh đã đặt ra. Hy vọng rằng trong tương lai, thương hiệu nến thơm First Sight sẽ trở thành thương hiệu nến thơm “quốc dân” giúp mọi người tạo được phong cách riêng cho bản thân, nâng tầm không gian sống hiện đại và hạnh phúc hơn.

” Mình cũng muốn đem sức mình giúp ích cho cuộc đời, nếu ai cũng chỉ chạy theo công việc nào đó để kiếm được tiền bất chấp, thì cuộc sống này sẽ ít đi thặng dư xã hội, ít đi sự sáng tạo và những người hoàn cảnh khó khăn sẽ không bao giờ được tiếp cận những cái mới, cái hay. Mình tự nhủ với bản thân cũng như hay chia sẻ với bạn bè mình rằng: Khi doanh nghiệp mình đủ lớn và đủ nguồn lực, mình sẽ bắt đầu cuộc hành trình giúp đỡ các trẻ em nghèo vùng cao, nơi mà chỉ cần được ăn no đã là hạnh phúc. Mình vẫn tham gia các hoạt động thiện nguyện nhỏ rồi, nhưng mình muốn làm được gì đó lớn hơn, như Đen Vâu từng hát “Chỉ cần mỗi người cho ta một ngàn, ta sẽ có ngay vài tỉ đồng, rồi lấy tiền đó lên vùng cao, xây được mấy cái lớp học vỡ lòng” – Để đây và lưu lại, dù ngành nến thơm mình làm có khó khăn đến mấy nhưng mong rằng mình sẽ đủ may mắn để thực hiện ước mơ này!   

– Bảo Đăng –